4 วิธี ผิวหน้าสวย แม้นอนไปไม่กี่ชั่วโมง

4 วิธี ผิวหน้าสวย แม้นอนไปไม่กี่ชั่วโมง

"ถึงนอนน้อย แต่ก็ยังสวยนะ" 
วันนี้แอดมีทริคดีๆสำหรับ สาวๆที่นอนน้อยมาฝากกันค่ะ

1. มาส์กหน้าก่อนนอน สูตร Basic แต่ได้ผลจริงจังไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ทริคง่ายๆ เพียงแค่เราเอาครีมมาส์กหน้าไปแช่ตู้เย็นแล้วมาส์กก่อนนอน ดึกแค่ไหนตื่นเช้ามาสดชื่น แต่งหน้าติดทนทั้งวันด้วยค่ะ

2.พกสเปรย์น้ำแร่ติดกระเป๋า ไอเท็มเด็ดที่มีพกติดตัวไว้ถือว่าดีมากจริงๆ ค่ะเมื่อไรที่เรารู้สึกร้อนผิว หน้าเหนื่อยๆ หยิบขึ้นฉีดระหว่างวันก็ทำให้หน้าของเราสดชื่นได้แล้วล่ะ

3. บำรุงด้วยวิตามิน C   พูดถึงวิตามิน C บอกเลยว่าคุณสมบัติมันดี๊ดีเลยล่ะค่ะ ไม่ใช่แค่กินเท่านั้นนะค่ะเพราะยิ่งเราใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้วล่ะก็ ลืมโปรแกรมทรีตเมนต์หน้าใสไปได้เลยยยยย ประโยชน์ของเจ้าวิตามิน C นั้นนอกจากจะช่วยป้องกันโรคหวัดได้แล้ว มองในเรื่องของการบำรุงผิวบอกเลยไม่ธรรมดาเหมือนกันค่ะ เพราะถือได้ว่าเป็นสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังช่วยในการสร้างเสริมคอลลาเจนเพื่อไปช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ผลัดให้สีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

4. เครื่องสำอางช่วยได้ เมื่อมันเลือกไม่ได้ ต้องดูดี สวยในเวลารวดเร็วการแต่งหน้า แต่งตาช่วยได้ครับ เลือกรองพื้นในเข้ากับสีผิวและเลือกที่มีความฉ่ำน้ำ หาคอนซีลเลอร์มาปิดแพนด้า รอยคล้ำใต้ดวงตา เขียนคิ้วนิดหน่อย ทาลิปสติกสีสันสดใส ก็ช่วยให้หน้าตาดูตื่นขึ้นแล้วล่ะครับ นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ ไม่มีเวลาแค่ไหน แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องดูแลตัวเองครับ นำตัวช่วยเหล่านี้ไปปรับๆ นำมาใช้ รับรองครับว่า นอนน้อยแค่ไหน ผิวก็ไม่โทรมค่ะ

หรือใครมีปัญหาผิวด้านไหน สามารถปรึกษาแอดมินได้นะคะ เรามีสกินแคร์ดีๆพร้อมดูแลคุณค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้