เซรั่มกับครีมมีข้อต่างกันยังงัยบ้างน้าา???

เซรั่มกับครีมมีข้อต่างกันยังงัยบ้างน้าา???


เอ๊ะ‼️เซรั่มกับครีมต่างกันยังงัยน้าา❓❓

เซรั่ม (Serum) คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์สำคัญ (Active Ingredients) ในปริมาณที่สูงกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทอื่น ซึบซาบสู่ผิวได้ดีด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กของเซรั่ม ผิวจึงได้รับประโยชน์ของสารออกฤทธ์สำคัญได้อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้เซรั่ม จึงจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการดูแล และฟื้นบำรุงผิว แม้ใช้ในปริมาณน้อย


ครีม (Cream) คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่เกิดจากการรวมกันของวัฎภาคน้ำ และวัฎภาคน้ำมัน เกิดเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความข้นหนืดสูง มีสีขาวขุ่น หรือสีอื่นขึ้นอยู่กับสีของส่วนผสมในแต่ละผลิตภัณฑ์ ลักษณะของเนื้อครีม จะมีเนื้อสัมผัสที่หนา หนัก และอาจมีความเหนียว เหนอะหนะบ้างในบางผลิตภัณฑ์ และครีมไม่สามารถซึบซาบสู่ผิวได้ในทันที ต้องใช้เวลาในการซึบซาบ หรือครีมบางตัวอาจทำหน้าที่แค่เคลือบสารสำคัญไว้บนผิวเท่านั้น


แม้ข้อแตกต่างระหว่างเซรั่มและครีมจะมีมากเพียงไหน แต่เซรั่มและครีม ต่างก็ให้ผลลัพธ์สุดท้ายที่ดีต่อผิวของเราเช่นเดียวกัน 


Skin-D Organic Serum เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจาก Organic Aloe Vera และผงไข่มุก Akoya จากประเทศญี่ปุ่น ผสาน Moistshield HA และ Vitamin B3 เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง ขาดการบำรุง ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม Sebaryl ช่วยป้องกันการเกิดสิว และ Galactomyces Ferment Filtrate ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมคืนความนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


โปรโมชั่นตอนนี้เหลือเพียง 250 บาทเท่านั้น แถมส่งให้ฟรีอีกด้วย ไม่ควรพลาดนะคะ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้